ALTAI SIBIRI - THƯƠNG HIỆU NHUNG HƯƠU DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Đôi nét về Công ty Altai Sibiri

Altai Sibiri là công ty dược phẩm thương hiệu 10 năm trên thị trường. Chuyên nhập khẩu các sản phẩm từ Liên Bang Nga, đặc biệt là nguyên liệu nhung hươu bán hoang dã 100% tại vùng núi Altai Siberia Nga và sản xuất ra hệ sinh thái các sản phẩm từ nhung hươu cao cấp chất lượng cao hướng tới xuất khẩu.

nhung hươu nga

Altai Sibiri lấy nguồn cung nhung hươu từ đâu?

Thấu hiểu được nỗi lo về sức khỏe của người Việt, bằng nhiều biện pháp khác nhau, đội ngũ các nhà nghiên cứu của Altai Sibiri đã đi tìm, nghiên cứu và phát triển hàng trăm loại thảo dược quý trên toàn thế giới với mong muốn đem lại “sức khỏe vàng” cho người Việt.

huou maral nga

Hươu tại vùng xứ lạnh của Liên Bang Nga

Trong một chuyến đi tìm nguồn dược liệu quý hiếm tại Nga, các nhà nghiên cứu đã “khai phá” ra một trang trại nuôi hươu của người dân địa phương. Trang trại này có quy mô lớn trên 1500 con hươu gồm: 500 hươu mẹ, 500 hươu bố và gần 400 hươu con. Do được chăn thả, nuôi dưỡng tự nhiên trên dãy núi Altai – một xứ lạnh điển hình của Nga, nơi có những đồng cỏ rộng lớn, hươu sẽ có nguồn thức ăn dồi dào, gồm cỏ, cây lúa mạch, lúa mì và các loại thảo dược khác. Chính vì lẽ đó mà hươu có điều kiện phát triển tốt nhất và cung cấp được nguồn nhung hươu quý hiếm “bậc nhất” khác xa so với những loại nhung hươu khác bán trôi nổi trên thị trường. Altai Sibiri mang tới những sản phẩm tốt nhất đem lại sự an tâm cho người sử dụng.

Khai thác nhung hươu tại Altai Sibiri

Nguồn nuôi dưỡng hươu tốt là một phần quan trọng trong quá trình khai thác nhung hươu, nhưng làm sao để giữ cho đàn hươu khỏe mạnh cũng như đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm lại là một vấn đề nan giải.

lộc nhung tươi

Bằng những thực nghiệm đặc biệt của nhóm các nhà khoa học hàng đầu về nghiên cứu và phát triển dược liệu trong tự nhiên kết hợp với kinh nghiệm nuôi dưỡng hươu của người dân bản địa tại Nga. Công ty Altai Sibiri đã tìm ra được quy trình tốt nhất cho việc nuôi dưỡng, phát triển và khai thác nhung hươu hiệu quả, đem lại nguồn nhung hươu quý giá khôn cùng với chất lượng tốt nhất.

Altai Sibiri khẳng định chất lượng nhung hươu top đầu Việt Nam

Tìm nguồn nhung hươu đã khó nhưng đem được nguồn nhung hươu về tới Việt Nam cũng là cả một quá trình dài khó khăn. Qua rất nhiều các “hành lang pháp lý”, cùng hàng chục các các kiểm định an toàn thì công ty Altai Sibiri đã có được giấy chứng nhận GMP ( Đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khỏe).

Không những vậy, Altai Sibiri còn là một trong những đơn vị top đầu của hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam được nhận giải thưởng: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho sản phẩm Cao Ban Long Sibiri – Đây là một trong những sản phẩm được nghiên cứu và bào chế từ nhung hươu.

Với các sản phẩm được bào chế từ nhung hươu cùng chất lượng tốt nhất, công ty Altai Sibiri đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng người Việt trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe “vàng” của bản thân và gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Phân phối Altai Sibiri Việt Nam
  • Địa chỉ: 295 Hoàng Hoa Thám - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 0338.048.222
  • Website: Altaisibiri.com.vn

Xem thêm: Các sản phẩm được bào chế từ nhung hươu

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Vũ Văn Huy
Vũ Văn Huy
Đăng vào 01/12/2020 14:37 Trả lời

Thương hiệu này hình như có mặt 10 năm trên thị trường rồi thì phải?

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
QUAN HỆ HỢP TÁC GIỮA ALTAI SIBIRI VỚI CÁC TỔ CHỨC BAN NGÀNH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
QUAN HỆ HỢP TÁC GIỮA ALTAI SIBIRI VỚI CÁC TỔ CHỨC BAN NGÀNH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
ALTAI SIBIRI - NHUNG HƯƠU NGA NHẬP KHẨU SỐ 1 VIỆT NAM
ALTAI SIBIRI - NHUNG HƯƠU NGA NHẬP KHẨU SỐ 1 VIỆT NAM
NUÔI CẤY THÀNH CÔNG TẾ BÀO NHUNG HƯƠU - BƯỚC NGOẶT MỚI TRONG Y HỌC VÀ MỸ PHẨM
NUÔI CẤY THÀNH CÔNG TẾ BÀO NHUNG HƯƠU - BƯỚC NGOẶT MỚI TRONG Y HỌC VÀ MỸ PHẨM