BA SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT CỦA ALTAI SIBIRI - Có mặt tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An

☘ Altai Sibiri là thương hiệu 10 năm nhập khẩu, phân phối và cung cấp những sản phẩm Nhung hươu Maral chính hãng của Liên Bang Nga. Trong đó, có 3 sản phẩm bán chạy nhất cho thấy sự hiệu quả của các sản phẩm trong hỗ trợ điều trị các bệnh và phục hồi sức khỏe.

✅ Các bệnh nhân đã sử dụng 3 sản phẩm 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐮 𝐂𝐞𝐫𝐯𝐮𝐬 𝐄𝐥𝐚𝐩𝐡𝐮𝐬, 𝐂𝐚𝐨 𝐁𝐚𝐧 𝐋𝐨𝐧𝐠, 𝐍𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐮 𝐤𝐡𝐨̂ 𝐭𝐡𝐚́𝐢 𝐥𝐚́𝐭 cho thấy tác dụng rõ rệt. 𝐃𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐬𝐢̃ 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐋𝐮̣𝐚 tại Quầy thuốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An, Hà Nội quan sát và nhận phản hồi từ các bệnh nhân:

“Quầy thuốc Altai Sibiri của mình có tại bệnh viện Y học cổ truyền bộ công an được 3 năm rồi. Và đối tượng mua những sản phẩm về nhung hươu thì thứ nhất là những người mà được chỉ định trực tiếp từ bác sĩ kê đơn xuống. Thứ hai là những người có vấn đề về sức khỏe như suy nhược cơ thể hay thận hư thận kém, thiếu máu và họ biết đến những sản phẩm nhung hươu từ trước, họ sẽ đến đây để mua những sản phẩm nhung hươu hay là cao ban long này của bên mình.

Những sản phẩm của quầy thuốc chúng mình hiện tại thì bệnh nhân biết đến và sử dụng nhiều trong đó bao gồm cao ban long hay là huyết nhung hươu, nhung hươu khô thái lát và đặc biệt gần đây có sản phẩm viên nhung hươu cervus sibiri thì bệnh nhân biết đến và dùng rất nhiều. “

🔰 Nói về hiệu quả của sản phẩm, Dược sĩ có chia sẻ thêm: “Sau những lần mà bệnh nhân sử dụng được 1 đến 2 tháng thì số lượng bệnh nhân quay lại tái sử dụng lên đến 70% và họ còn mua cho người thân, người nhà dùng tiếp”.

Dược sĩ Nguyễn Thị Lụa tại Quầy thuốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An - 278 Lương Thế Vinh - Hà Nội

#𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐮 𝐂𝐞𝐫𝐯𝐮𝐬 𝐄𝐥𝐚𝐩𝐡𝐮𝐬, #𝐂𝐚𝐨 𝐁𝐚𝐧 𝐋𝐨𝐧𝐠, #𝐍𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐮 𝐤𝐡𝐨̂ 𝐭𝐡𝐚́𝐢 𝐥𝐚́𝐭 có sẵn tại Altai Sibiri - Thương hiệu nhập khẩu, phân phối và sản xuất những sản phẩm 100% từ Nhung hươu Altai Siberia Nga.
 
#Viên_Nhung_hươu_Cervus Elaphus sẽ hỗ trợ các bệnh nhân bị suy nhược cơ thể, bổ thận, tráng dương, bổ máu, tăng cường sinh lý cho nam và nữ. Phù hợp cho các vận động viên để tăng sức mạnh cơ bắp…
 
#Cao_Ban_Long là bột điều chế từ sừng hươu đực Siberia có tác dụng mạnh gân cốt, cho xương khớp chắc khỏe cho người trung niên, người cao tuổi. Cao Ban Long cũng hỗ trợ các gia đình có con suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn, kích thích con ăn ngon, tăng cân.
 
#Nhung_hươu_khô_thái_lát là dạng nhung hươu rất được ưa chuộng để ngâm rượu hay ngâm mật ong. Sử dụng dạng này với liều lượng phù hợp sẽ giảm các nguy cơ bệnh về xương khớp, tim mạch, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe người dùng.
----------------------------------
👉 Altai Sibiri:
🔻 Giữ lại những gì “tinh túy” nhất của nhung hươu nhờ công nghệ hiện đại
🔻 Sản phẩm được chế biến theo quy trình tiêu chuẩn, thiết kế dễ sử dụng cho cả gia đình
🔻 Sản phẩm được ban chăm sóc sức khỏe TW, hội đông y Hà Nội và các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng
🔻 Hiện các sản phẩm về Nhung hươu đang được bán tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công An
 
☎ Comment/inbox hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm!
 
 

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

NGÀY 13/06/2021: VẪN XUẤT SẮC HOÀN THÀNH 1133 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU GỬI TẬN TAY CÁC Y BÁC SĨ TẠI BẮC GIANG
NGÀY 13/06/2021: VẪN XUẤT SẮC HOÀN THÀNH 1133 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU GỬI TẬN TAY CÁC Y BÁC SĨ TẠI BẮC GIANG
TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TRƯỚC DỊCH BỆNH
TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TRƯỚC DỊCH BỆNH
KHÔNG BỎ QUA 6 BIỂU HIỆN SUY NHƯỢC CƠ THỂ NGUY HIỂM SAU
KHÔNG BỎ QUA 6 BIỂU HIỆN SUY NHƯỢC CƠ THỂ NGUY HIỂM SAU
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?