Cao nhung hươu với người bệnh tim


Bệnh loãng xương là gì?

Loãng xương là một tình trạng đặc trưng bởi sự suy giảm mật độ xương, rối loạn chuyển hoá xương dẫn đến làm giảm sức mạnh của xương khiến xương trở nên giòn hơn, dễ tổn thương và làm tăng nguy cơ gãy xương.

Cấu trúc xương bao gồm protein, collagen và canxi, tất cả tạo thành khối vững chắc giúp xương chắc khoẻ. Loãng xương thường là hậu quả của việc suy giảm các khung protein và lượng canxi gắn vào các khung này, dẫn đến hiện tượng tăng phần xốp của xương do số lượng tổ chức xương bị suy giảm và trọng lượng của một đơn vị thể tích xương cũng giảm đi.

Gãy xương liên quan đến bệnh loãng xương có thể xảy ra ở hầu hết các xương. Tuy nhiên, cột sống, xương hông và cổ tay là những khu vực thường bị tổn thương do loãng xương gây ra nhiều nhất.

Nguyên nhân gây ra bệnh loãng xương:

Do quá trình lão hóa của cơ thể

Do thay đổi hooc môn.

Hoóc môn sinh dục, đặc biệt là nồng độ Estrogen ở nữ giới vào thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh suy giảm thúc đẩy canxi chuyển từ xương vào máu.

Quá nhiều hooc môn tuyến giáp cũng gây mất tế bào xương.

Ngoài ra, loãng xương còn do hoạt động quá mức của tuyến cận giáp, tuyến thượng thận.

Do chế độ ăn uống và lối sống không khoa học.

Do một số bệnh gây ảnh hưởng đến quá trình tạo xương và mất xương.

Do sử dụng một số loại thuốc như thuốc chứa corticosteroid (dạng uống hoặc tiêm), thuốc chữa bệnh co giật, chữa trào ngược dạ dày, cấy ghép nội tạng, ung thư cũng khiến cho quá trình tạo xương bị cản trở.

Bên cạnh đó, yếu tố di truyền (gia đình có người mắc bệnh loãng xương), tiền sử bị gãy xương cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh loãng xương.

Bệnh loãng xương nguy hiểm như thế nào?

Khi bị loãng xương, người bệnh dễ bị gãy xương khi ngã, đặc biệt là xương cột sống, xương hông, xương cổ tay. Nhẹ có thể dẫn đến thương tật, nặng có thể bị tàn phế, thậm chí là gây tử vong.

Bệnh cũng gây ra các cơn đau dai dẳng ở lưng, mất chiều cao và tư thế đứng thẳng do các xương cột sống bị suy yếu và co lại.

Các biện pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh loãng xương?

Thực hiện chế độ ăn uống đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm giàu canxi, protein, vitamin và khoáng chất.

Tạo cho mình thói quen tốt như tập thể dục thể thao, tránh làm việc nặng, không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê…

Việc điều trị loãng xương yêu cầu người bệnh cần phải kiên trì điều trị và tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ, việc ngắt quãng quá trình điều trị hay chỉ đơn giản là quên uống thuốc cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả điều trị.

Tác dụng của Cao ban long đối với bệnh loãng xương?

  • Cao ban long do được chế biến từ sừng, gạc hươu nên có tác dụng bồi bổ khí huyết và suy nhược cơ thể. 
  • Cao ban long còn hỗ trợ giảm suy nhược cơ thể ,giảm nguy cơ xuất huyết, tăng cường  sức đề kháng
  • Ngoài ca cao ban long được chiết xuất từ sừng gạc Hươu nên còn có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê nhức chân tay. 

Cách sử dụng Cao ban long hiệu quả với bệnh loãng xương?

Với những công dụng tuyệt vời mà Cao ban long mang lại cho sức khoẻ con người, tuỳ thuộc vào từng đối tượng cụ thể sẽ có cách sử dụng, cách chế biến, liều dùng thích hợp, các bạn có thể tham khảo những cách sử dụng hiệu quả dưới đây:

Cắt Cao ban long thành từng miếng nhỏ (5-10g) ngậm tan trong miệng hoặc đem hoà tan với nước nóng rồi uống.

Có thể cắt nhỏ Cao ban long cho vào khuấy đều với cháo để dùng cũng phát huy được tác dụng của Cao ban long, tăng độ dẻo dai của hệ cơ xương.

Dùng 20g mỗi loại thảo dược: chánh bạch truật (sao vàng với cám); Bổ cốt chỉ (sao muối), ích trí nhân (sao vàng bỏ vỏ); Quy đầu (sao thơm cùng rượu) cùng một số loại khác như 10g nhục đậu khấu, ngưu tất bắc 20g, hoài sơn 20g, phục thần 30g, cao ban long 50g. Các vị trên đem tán bột vê thành viên hoàn khoảng 10g/viên, ngày uống hai lần, mỗi 1 viên vào buổi sang trước khi ăn và buổi tối. Cách dùng này giúp người già hạn chế đau nhức do xương khớp gây ra, hạn chế chứng tiểu đêm, mệt mỏi…

Cao ban long Sibiri có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên an toàn, không độc hại, lành tính đối với người dùng nên những người bị bệnh xương khớp có thể sử dụng thường xuyên để cải thiện tình trạng bệnh. Nên sử dụng liệu trình 3 tháng trở lên để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

Tinh trùng loãng – căn nguyên gây hiếm muộn ở nam giới
Tinh trùng loãng – căn nguyên gây hiếm muộn ở nam giới
Nguyên nhân và hậu quả của tình trạng trẻ biếng ăn, chậm lớn
Nguyên nhân và hậu quả của tình trạng trẻ biếng ăn, chậm lớn
HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?