VIÊN NHUNG HƯƠU CERVUS - CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẠI GIA ĐÌNH HẬU COVID

Nhung hươu vốn là một nguyên liệu quý dùng để bào chế thành các bài thuốc dùng để chữa các bệnh về thiếu máu, bệnh lý xương khớp và đặc biệt là những bệnh liên quan đến vô sinh, hiếm muộn và sinh lý nam, nữ giới nói chung.

Nếu xa xưa, Nhung hươu thường chỉ dành cho vua chúa, thì bây giờ, người ta cũng nghĩ rằng phải “giàu”, “lắm tiền” thì mới có thể “thưởng thức” được loại thuốc quý này. Đồng thời, trong cuộc sống hiện đại, ý nghĩ dùng Nhung hươu lại càng xa vời vì không phải ai cũng có thời gian để chế biến Nhung hươu nguyên bản thành những chế phẩm phù hợp để dùng mỗi ngày. Những mặc định ấy khiến cho nhiều người có mức sống trung bình - khá nghĩ rằng: Nhung hươu “sinh ra” vốn không dành cho mình.

hươu maral ngaVÉN MÀN SỰ THẬT VỀ NHUNG HƯƠU

Nhung hươu đúng là một loại thuốc quý giá. Nhưng không phải loại Nhung nào cũng cho chất lượng như nhau. Loại Nhung chất lượng cao nhất phải kể đến đó là Nhung của loài hươu Maral ở vùng núi Altai Siberia (Liên bang Nga). Đây là loại hươu được nuôi với hình thức chăn thả ở các trang trại rộng lớn tới hàng trăm hecta, đặc biệt điều kiện sống của chúng gần như hoang dã. Nguồn thức ăn của chúng chủ yếu là cỏ, nấm và thảo dược quý hiếm nên chất lượng Nhung hươu rất tốt và quý hiếm.

Theo nghiên cứu cho thấy, trong Nhung hươu Altai Siberia có chứa Protide, Lipid, 25 loại Acid amin, Keratin và Collagen cùng các loại Hormone (lộc nhĩ tinh pantocrin, oestrogen, androgen, testosterone). Sự giàu có về giá trị dinh dưỡng này đã khiến Nhung hươu có khả năng tuyệt vời trong việc giúp bổ thận, bổ trung, ích khí, bổ huyết, tăng cường chức năng sinh lý cho nam nữ; tăng cường thể lực, sức đề kháng cho người vừa ốm dậy, trải qua hóa trị, xạ trị; Tăng cường cơ bắp; Cải thiện chức năng tiêu hóa; Chống lão hóa xương khớp.

Ngày nay, mức sống của con người đang dần được nâng cao, việc có thể sử dụng Nhung hươu là điều không quá khó khăn. Sự phát triển của khoa học, công nghệ cũng đã giúp các sản phẩm từ Nhung hươu trở nên thuận tiện hơn cho người tiêu dùng, phá bỏ đi định kiến về Nhung hươu.

SỰ RA ĐỜI CỦA VIÊN NHUNG HƯƠU 

Nhận thấy sự bất tiện của chế phẩm Nhung hươu khác, Viên Nhung hươu ra đời. Với Nhung hươu dạng viên, bạn sẽ không còn lo lắng về việc sử dụng hàng ngày vì nhỏ gọn, có thể mang đi làm, đi học, đi công tác hay du lịch đều vô cùng tiện lợi. Khác với Nhung hươu tươi, Viên Nhung hươu dễ bảo quản hơn và dễ dùng cho nhiều độ tuổi mà không sợ khó ăn bởi hương vị nguyên chất của Nhung hươu.

Nhưng chắc hẳn bạn vẫn đang băn khoăn rằng, nếu Nhung hươu đã qua xử lý, nén thành viên như vậy thì liệu có còn đảm bảo về các thành phần và công dụng hay không? Vậy thì xin thưa rằng là CÓ, thậm chí còn được bổ sung thêm các loại dưỡng chất khác. Trong 1 viên Nhung hươu đạt chuẩn đầu ra của Altai Sibiri vẫn cần phải có đủ:

  • Bột Nhung hươu (100g bột nhung = 500mg nhung hươu tươi)
  • Bột lộc giác (sừng hươu)
  • Bột huyết nhung hươu (25mg bột huyết nhung hươu = 125mg huyết nhung hươu tươi)
  • Bột sa sâm Việt



💚 Các di chứng hậu covid rất nghiêm trọng, thậm trí còn đánh giá là nghiêm trọng hơn thời gian đang mắc covid. 

Biểu hiện như : Ho khan, ho kéo dài. 

                       Khó thở, hụt hơi,căng thẳng, lo âu. 

                       Tim đập nhanh,đau tức ngực. 

                       Cảm cúm, mất ngủ

                       Nặng hơn có thể bị viêm phổi

                       Nặng hơn có thể suy hô hấp

Các tình trạng này sẩy ra là do cơ thể mất nhiều năng lượng trong thời gian mắc covit, sức khỏe đã yếu đi, dẫn đến hậu covit cơ thể không đủ chất đề kháng... Để giảm thiểu tình trạng đó chúng ta cần có chế độ ăn uống , ngủ nghỉ hợp lý, không nên tập thể dục hay vận động quá sức dẫn đến cơ thể càng yếu. 

Viên nhung hươu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe 

 

➖ Hỗ chợ tăng cường sức khỏe , nâng cao sức đề kháng.

➖ Giúp cơ thể khỏe mạnh (nhất là sau khi mắc covid)

➖ Dùng cho người suy nhược cơ thể

➖ Giúp bổ thận, ích huyết, bổ tủy

➖ Mạnh gân cốt, chắc khỏe xương khớp.

( ví dụ như người hậu covid, ốm dậy, thể lực yếu)

💊 Chi phí vô cùng nhỏ cho sản phẩm vì sức khỏe: CHỈ 11K/NGÀY 

SẢN PHẨM VIÊN NHUNG HƯƠU TỪ THƯƠNG HIỆU ALTAI SIBIRI

Là đơn vị 10 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu Nhung hươu 100% từ vùng núi Altai Siberia (Liên bang Nga), Altai Sibiri đã trở thành hệ thống doanh nghiệp dược phẩm chuyên nghiệp chuyên cung cấp nguyên liệu cho các nhà máy Dược phẩm đạt chuẩn GMP như: Dược phẩm TW3, Dược Đông Á, Dược Tuệ Linh, Tuệ Minh, Sao Thái Dương… Hiện nay, Altai Sibiri đang có xu hướng phát triển thêm về mảng sản xuất với hệ sinh thái các sản phẩm từ nhung hươu cao cấp chất lượng cao hướng tới xuất khẩu.

Một trong những sản phẩm hiện đang được ưa chuộng và được nhiều người quan tâm tại Altai Sibiri phải kể đến Viên Nhung hươu Cervus Elaphus. Đây là sản phẩm đã nhận được chứng nhận từ Bộ Y tế, được ra đời từ Hội đồng nghiên cứu khoa học của Altai Sibiri. Sản phẩm được đầu tư sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại để chắt lọc những gì quý giá nhất từ Nhung hươu.

Sản phẩm có thể được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Cứ dùng liên tục theo đợt, mỗi đợt 2-3 tháng.


HỘI ĐỒNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC ALTAI SIBIRI

Altai Sibiri lấy chất lượng để trường tồn, vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu chúng tôi được đầu tư công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất để xử lý nguồn Nhung hươu thô, cũng như sản xuất ra các chế phẩm từ Nhung Hươu. Altai Sibiri cũng có hội đồng khoa học nghiên cứu sản phẩm uy tín và chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Tiến Sĩ Phạm Xuân Ninh- nguyên Viện trưởng viện vi sinh nhiệt đới Việt Nga - Bộ Quốc Phòng
  • Nguyễn Văn Học - Giáo sư, tiến sĩ hoá học 
  • GS Baklaushev Vladimir - Giám đốc trung tâm tế bào gốc Liên Bang Nga
  • Trần Văn Tám - Giám đốc Công ty Altai Sibiri.

LIÊN HỆ MUA NGAY SẢN PHẨM VIÊN NHUNG HƯƠU CERVUS ELAPHUS

Website: altaisibiri.com.vn

Công ty Altai Sibiri Việt Nam

Địa chỉ: 295 Hoàng Hoa Thám - Liễu Giai - Ba Đình - HN

Hotline (Zalo): 0338 048 222

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

CAO BAN LONG -  CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI
CAO BAN LONG - CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI
8 PHÚT HIỂU TẤT TẦN TẬT BỘ SƯU TẬP NHUNG HƯƠU CỦA ALTAI SIBIRI
8 PHÚT HIỂU TẤT TẦN TẬT BỘ SƯU TẬP NHUNG HƯƠU CỦA ALTAI SIBIRI
HÌNH TƯỢNG LOÀI HƯƠU TRONG VĂN HÓA – BIỂU TƯỢNG CHO SỨC KHỎE, MAY MẮN, TÀI LỘC
HÌNH TƯỢNG LOÀI HƯƠU TRONG VĂN HÓA – BIỂU TƯỢNG CHO SỨC KHỎE, MAY MẮN, TÀI LỘC
ĐÀN ÔNG YẾU SINH LÝ THÌ NÊN ĂN GÌ?
ĐÀN ÔNG YẾU SINH LÝ THÌ NÊN ĂN GÌ?